22:41 EDT Thứ tư, 26/07/2017

Trang nhất

Thư viện

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 30
  • Hôm nay: 900
  • Tháng hiện tại: 20470
  • Tổng lượt truy cập: 775591

Giới thiệu

Giới thiệu về Trung tâm Học liệu Sở GD&ĐT TP. Đà Nẵng

Hệ thống Trung tâm Học liệu Sở GD&ĐT TP. Đà Nẵng là nơi để tham khảo, chia sẻ thông tin và kinh nghiệm trong lĩnh vực Khoa học, GD&ĐT.Các thông tin trên hệ thống được cung cấp từ các thành viên (giáo viên, học sinh,...), các đơn vị, trường học và từ các nguồn khác trên các website uy tín như: Bộ...

Phòng họp trực tuyến

Thăm dò ý kiến

Góp ý về bố cục của website:

Hợp lý

Chưa hợp lý

11 cuốn sách hay năm 2013

11 cuốn sách hay năm 2013

Năm 2013 thị trường sách Việt có nhiều điểm sáng với những tác phẩm văn học lớn được xuất bản hoặc tái bản sau nhiều năm.

Tin mới nhất

Kể chuyện “Ai đáng khen hơn ai”

Hoạt động: LQVH Tên đề tài: Kể chuyện “Ai đáng khen hơn ai”

Bài 1. KHÁI NIỆM VỀ MẶT TRÒN XOAY (tiết 1)

Đăng lúc: Thứ hai - 23/01/2017 17:42 - Người đăng bài viết: Lê Thái Trung
Bài 1. KHÁI NIỆM VỀ MẶT TRÒN XOAY (tiết 1)

Bài 1. KHÁI NIỆM VỀ MẶT TRÒN XOAY (tiết 1)

CHƯƠNG II: MẶT NÓN, MẶT TRỤ, MẶT CẦU Bài 1. KHÁI NIỆM VỀ MẶT TRÒN XOAY (tiết 1)
I/ Mục tiêu:
  1. Về kiến thức:
  • Biết được sự tạo thành của mặt tròn xoay, các yếu tố của mặt tròn xoay như đường sinh và trục của mặt tròn xoay.
  • Biết được định nghĩa mặt nón tròn xoay và các yếu tố liên quan; phân biệt được các khái niệm: Mặt nón, hình nón, khối nón tròn xoay.
  • Nắm được công thức tính diện tích xung quanh của hình nón và thể tích của khối nón tròn xoay.
  1. Về kỹ năng:
  • Tính được diện tích xung quanh của hình nón tròn xoay, thể tích của khối nón tròn xoay.
  1. Về tư duy, thái độ:
  • Nghiêm túc, tích cực, tư duy trực quan.
II/ Chuẩn bị của giáo viên và học sinh:
  1. Giáo viên: Chuẩn bị tư liệu, bài giảng, soạn giảng giáo án e-learning
  2. Học sinh: Sách giáo khoa, thước kẻ, vở, compa, máy tính có kết nối mạng…
III/ Phương pháp:  Phối hợp nhiều phương pháp, trực quan, gợi mở, trả lời câu hỏi, thuyết giảng.
IV/ Tiến trình bài học:
  1. Kiểm tra bài cũ: Kiểm tra trong các hoạt động
  2. Bài mới:

Nguồn tin: Nguyễn Thị Thu Hà - Trường THPT Phạm Phú Thứ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc